วันนี้จับเอาเจ้า Lambo ATV racing 150 cc. มารีวิวให้ชมกันครับ
สังเกตุว่าการออกแบบส่วนใหญ่จะเน้นไปในโทนสีส้ม-ดำ (ซึ่งผมว่ามันคล้ายๆกับ KTM ยังไงก็ไม่รู้...)
เครื่องยนต์ 150 cc. ระบายความร้อนด้วยอากาศไม่มีอะไรหวือหว่ามากโดยตั้งชื่อรหัสเครื่องยนต์ใว้สั้นๆว่า gy6 (พัฒนามาจากเครื่องรุ่นก่อนโดยอ้างว่าให้แรงบิดมากกว่าเดิม 30 ถึงเปอร์เซนต์ !)
front DISK brakes : เอาใจใส่กับความปลอดภัยมากขึ้นด้วยระบบดิสก์เบรกด้านหน้า ไม่ใช้ดรัม (ดรัมเบรกจะทำให้เกิดความร้อนสะสมอยู่ภายใน) ซึ่งถ้าขี่เล่นชิวๆก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร แต่สำหรับรถ ATV แล้วระบบเบรกมันต้องใช้งานแทบจะตลอดเวลา ถ้าคุณสงสัยว่าเบรกร้อนแล้วมันจะเป็นยังไง? อย่าถามเลยครับแต่ให้นึกภาพเอาว่ารถเบรกไม่อยู่มันจะเป็นยังไงดีกว่า นั้นคือเหตุผลที่ว่า รถเอทีวีที่น่าขับควรจะเป็นระบบดิสก์เบรกอยู่ที่ด้านหน้า
ออกแบบหน้ายางกับล้อมาเพื่อความเทห์โดยเฉพาะ แบบโหลดนิดๆ (ขนาด 235/30-12)
สังเกตุว่าการออกแบบส่วนใหญ่จะเน้นไปในโทนสีส้ม-ดำ (ซึ่งผมว่ามันคล้ายๆกับ KTM ยังไงก็ไม่รู้...)
เครื่องยนต์ 150 cc. ระบายความร้อนด้วยอากาศไม่มีอะไรหวือหว่ามากโดยตั้งชื่อรหัสเครื่องยนต์ใว้สั้นๆว่า gy6 (พัฒนามาจากเครื่องรุ่นก่อนโดยอ้างว่าให้แรงบิดมากกว่าเดิม 30 ถึงเปอร์เซนต์ !)
front DISK brakes : เอาใจใส่กับความปลอดภัยมากขึ้นด้วยระบบดิสก์เบรกด้านหน้า ไม่ใช้ดรัม (ดรัมเบรกจะทำให้เกิดความร้อนสะสมอยู่ภายใน) ซึ่งถ้าขี่เล่นชิวๆก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร แต่สำหรับรถ ATV แล้วระบบเบรกมันต้องใช้งานแทบจะตลอดเวลา ถ้าคุณสงสัยว่าเบรกร้อนแล้วมันจะเป็นยังไง? อย่าถามเลยครับแต่ให้นึกภาพเอาว่ารถเบรกไม่อยู่มันจะเป็นยังไงดีกว่า นั้นคือเหตุผลที่ว่า รถเอทีวีที่น่าขับควรจะเป็นระบบดิสก์เบรกอยู่ที่ด้านหน้า
ออกแบบหน้ายางกับล้อมาเพื่อความเทห์โดยเฉพาะ แบบโหลดนิดๆ (ขนาด 235/30-12)
0 ความคิดเห็น